เมนู Toggle

POPULAR

5 เหตุผลที่เราควรติดตั้งกล้องวงจรปิด

5 เหตุผลที่เราควรติดตั้งกล้องวงจรปิด
✔️5 เหตุผลที่เราควรติดตั้งกล้องวงจรปิด????
.
1.ช่วยในการปกป้องทรัพย์สิน????
เหตุผลข้อแรกเลยในการติดกล้องวงจรปิดหรือกล้อง CCTV นั้น ก็คือช่วยในการปกป้องทรัพย์สินของเรานั่นเอง เพราะอุปกรณ์นี้จะคอยสอดส่องดูแลเป็นหูเป็นตาแทนเรา เพื่อแจ้งเตือนหรือป้องปรามผู้ที่คิดจะเข้ามาลักขโมยหรือประทุษร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินภายในบ้านหรืออาคาร หรือบันทึกภาพและวิดีโอเก็บเอาไว้ให้เราตรวจสอบ ซึ่งกล้องวงจรปิดสมัยนี้ยังมีฟังก์ชันที่ทันสมัยมากขึ้น เช่น ดูเหตุการณ์และมุมกล้องต่างๆ ผ่านคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน มีเสียงสัญญาณเตือนภัยเมื่อตรวจพบความผิดปกติ หรือสนทนาแบบสองทางเพื่อเตือนคนแปลกหน้าที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย เป็นต้น
.
2. คอยสอดส่องพฤติกรรมผู้ต้องสงสัย????
จะสังเกตได้ว่าปัจจุบันไม่ว่าที่ใดก็มักจะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้แทบทั้งสิ้น ทั้งนี้ก็เพื่อคอยสอดส่องผู้ต้องสงสัยพฤติกรรมผู้ต้องสงสัย เช่น ในห้างสรรพสินค้า หรืออาคารที่มีผู้คนผ่านเข้าออกพลุกพล่าน เพื่อคอยดูว่ามีใครที่มีพฤติกรรมต้องสงสัยว่าจะขโมยสินค้าหรือไม่ รวมทั้งติดเอาไว้ตามมุมอับในที่จอดรถที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดการจี้ปล้นขึ้น หรือนำภาพที่ได้มาใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา
.
3. ใช้ติดตามหรือตรวจดูกิจกรรมของคนในบ้าน
หนึ่งในเหตุผลที่หลายคนเลือกติดกล้องวงจรปิดที่บ้านก็คือเพื่อที่จะติดตามหรือตรวจดูกิจกรรมของคนในบ้าน โดยเฉพาะกับบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุ รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วย จะได้ทราบว่าเหตุการณ์ในบ้านยังปกติดีหรือไม่ มีใครได้รับอุบัติเหตุลื่นล้มหรือเปล่า สัตว์เลี้ยงกำลังทำอะไรอยู่ หรือติดตั้งในห้องนอนของเด็กเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถเลือกเป็นกล้องวงจรปิด 360 องศาที่เห็นได้จากทุกมุม หรือ กล้องวงจรปิดติดเพดาน ซึ่งเราแนะนำให้เลือกเป็นรุ่นที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันได้หรือสามารถสนทนาแบบสองทางได้ เพื่อความสะดวกในการพูดคุย
.
4.ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย????
การติดตั้งกล้องวงจรปิด คือการปกป้องคุณและครอบครัวตลอดจนทรัพย์สินภายในบ้านด้วยการใช้เทคโนโลยีมาช่วย ซึ่งนอกจากเรื่องของความปลอดภัยแล้วยังมีประสิทธิภาพและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจ้างคนมาดูแลบ้านได้ด้วยเนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องมีการพักผ่อนแค่ต้องคอยตรวจสอบแบตเตอรี่เท่านั้น ซึ่งกล้องวงจรปิดติดหน้าบ้านบางรุ่นยังรองรับการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ได้ด้วย และทราบหรือไม่ว่าการติดกล้องวงจรปิดยังมีส่วนช่วยในการลดเบี้ยประกันภัยได้ 5-20 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว (ขึ้นกับเงื่อนไขของบริษัทประกันแต่ละราย)
.
5. เพิ่มความอุ่นใจเมื่อไม่อยู่บ้าน????
นอกจากทั้ง 4 ข้อข้างต้นแล้วการติดกล้องวงจรปิดยังมีผลด้านจิตใจของเราด้วย เพราะเวลาที่เราไม่อยู่บ้านนั้นก็ยังรู้สึกอุ่นใจว่าจะมีผู้ช่วยคอยสอดส่องดูแลแทนเรา ไม่ให้คนร้ายสามารถโจรกรรมได้ง่ายจนเกินไป หรืออย่างน้อยก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดเอาไว้ให้เราตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อนำไปใช้ในการสืบหาคนร้ายต่อไปได้ ยิ่งกับกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ด้วยแล้วสามารถให้ภาพที่คมชัดแม้ในยามกลางคืน มีฟังก์ชันแจ้งเตือนความผิดปกติไปที่สมาร์ทโฟนของเรากรณีตรวจพบบุคคลต้องสงสัยในบริเวณบ้าน ตลอดจนบันทึกเสียงของเราเอาไว้ป้องปรามคนร้ายได้อีกด้วย
ก่อน สำคัญไฉน? ทำไมควรติดตั้ง Smart Camera JARTON
ต่อไป อย่าเพิ่งซื้อ‼ กล้องวงจรปิดJARTONถ้ายังไม่รู้สิ่งนี้